Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Chữa đau dạ dày bằng nấm linh chi Hàn Quốc


Nấm linh chi Hàn Quốc là loại thảo dược đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh là có tác dụng rất tốt đối với đời sống con người. Trong những tác dụng của nấm linh chi nó còn có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày.


Chữa đau dạ dày bằng nấm linh chi Hàn Quốc-1


Nấm linh chi có thật sự tốt cho bệnh đau dạ dày


Cuộc sống vội vã, với thói quen sử dụng đồ ăn nhanh quá nhiều khiến bệnh dạ dày ngày càng trở nên phổi biến! Theo thực tế chứng minh có thể dùng nấm linh chi trị đau dạ dày nhanh nhất là bởi các thành phần dinh dưỡng trong nấm có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, phospholipid, thường xuyên làm sạch hệ tiêu hóa vì vậy hỗ trợ dạ dày và giảm đau hiệu quả, nhanh chóng.

Ngoài tác dụng chữa chứng đau dạ dày, nấm linh chi còn có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp, đặc biệt là huyết áp thấp, chống co thắt mạch máu tăng cường lưu lượng tuần hoàn vành và bổ phổi.

Chữa đau dạ dày bằng nấm linh chi


Cách dùng nấm linh chi điều trị bệnh đau dạ dày đúng nhất đó là:
  • 50 gram linh chi,
  • 20 gram mật ong
  • 1000ml rượu gạo.

Cách chữa đau dạ dày bằng nấm linh chi như thế nào?

Thái nấm thành từng lát mỏng, cho rượu và mật ong vào nấm, đậy nắp kín để ngâm từ 15-30 ngày. Sau khi dùng được, bạn nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần uống tầm 20ml.

Chỉ với cách dùng nấm linh chi trị bệnh đau dạ dày cấp tốc trên, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ cơn đau dạ dày ngay tại nhà. 

Tuy nhiên, người bệnh nên lưu ý uống nấm vào lúc đòi, đó là thời điểm mà cơ thể hấp thu hoàn toàn dưỡng chất của nấm linh chi mật ong.


Chữa đau dạ dày bằng nấm linh chi Hàn Quốc-2

Chữa bệnh đau dạ dày bằng thuốc dạ dày linh chi – nhanh – hiệu quả cao


Theo chuyên gia, thay vì sử dụng phương pháp truyền thống, bạn có thể tham khảo loại thuốc dạ dày linh chi sau đây:

Thuốc dạ dày linh chi tinh lọc các thành phần của loại nấm quý, người dùng không cần mất thời gian bào chế, có thể sử dụng luôn, hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày hiệu quả, không tác dụng phụ…

Ngoài tác dụng trị đau dạ dày, sản phẩm còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol bên trong máu, phospholipid, giúp tăng cường sức co bóp của tim, phòng ngừa được xơ vữa động mạch, điều hòa và ổn định huyết áp.

Tuy nhiên, có những người không nên dùng nấm linh chi đó là những người bị huyết áp thấp, những người mới phẫu thuật để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét