Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc với sức khỏe gia đình bạn


Nấm linh chi đỏ là loại thảo dược quý, hỗ trợ và điều trị các bệnh nan y. Vì vậy, người ta thường tìm các loại nấm linh chi để sử dụng phòng ngừa bệnh, trong đó nấm linh chi đỏ được mọi người tin dùng nhất hiện nay.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc với sức khỏe gia đình bạn-1

Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

Giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, rất tốt cho trường hợp bị bệnh gan nhiễm mỡ.

Tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất; khiến quá trình đốt mỡ thừa diễn ra nhanh hơn; giảm sự hình thành mỡ trong các tế bào và giúp cơ thể giải độc hiệu quả hơn.

Đối với các trường hợp bị tiểu đường: Chất Polysacchanride trong nấm linh chi thúc đẩy quá trình điều tiết Insulin và cải thiện chức năng Insulin; từ đó làm giảm đáng kể lượng đường trong máu.

Trường hợp này nên uống nấm linh đỏ, kết hợp với tập luyện hàng ngày sẽ giúp quá trình điểu trị bệnh đạt được kết quả tối ưu nhất.

Rất tốt cho bệnh suy nhược thần kinh; giúp phòng ngừa bênh xơ cứng động mạch.

Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể; cải thiện sức khỏe thể chất tổng thể; giúp cơ thể kháng lại nhiều loại virut và vi khuẩn có hại cho cơ thể.

Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào bất thường như các tế bào ung thư; do đó, nấm linh chi được chỉ định hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư, ung bướu; hỗ trợ điều trị sau hóa trị và trị xạ.

Đơi với trường hợp viêm gan siêu vi, nấm linh chi đỏ có tác dụng tăng cường hoạt tính của đại thực bào và tế bào Lympho; kích thích cơ thể sản sinh nhiều loại vitamin, chất đạm và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Đối với hệ tiêu hóa: nấm linh chi đỏ giúp làm sạch mội chất cạn bã trong ruột; tăng cường hệ tiêu hóa và chống táo bón mãn tính hiệu quả.

Đối với hệ thần kinh: có tác dụng an thần; làm giảm mệt mỏi, căng thẳng; rất tốt cho trường hợp bị suy nhược thần kinh; tinh thần căng thẳng.

Giảm nồng độ cholesterol trong máu và các thành mạch hiệu quả; giảm xơ cứng động mạch; làm sạch máu; thúc đẩy quá trình lưu thông máu và làm tăng cường tuần hoàn máu.


Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc với sức khỏe gia đình bạn-2

Sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc



Cách 1: Nấm linh chi thái lát mỏng, ninh với nước uống thay nước: Lần 1: Ninh 50g nấm linh chi vào 1 lít nước; đun sôi và ninh nhỏ lửa khoảng 5 phút; sau đó tắt bếp đợi khoảng 5 phút. 

Tiếp tục đun sôi và ninh nhỏ lửa khoảng 15-30 phút, để được khoảng 0,8 lít. Lần 2: cắt nhỏ miếng nấm linh chi đã ninh lần 1; sau đó lại đổ nước vào ninh giống như lần 1. 

Tương tự như vậy ninh nấm lần 3. Bã ninh chi sau 3 lần ninh có thể dùng để đun nước tắm rất tốt cho da và tóc.

Cách 2: Nghiền nấm linh chi thành bột mịn; và pha giống như pha trà. Theo các nhà khoa học, cách này là cách manh lại hiệu quả nhất.

Cách 3: Ngâm nấm linh chi với rượu với tỷ lệ: 200g nấm khô ngâm với 2 lít rượu trắng 39 độ.

Cách 4: Trộng nấm linh chi đã nghiền nhỏ với mật ong để dưỡng da

Cách 5: Dùng nấm linh chi nấu canh hoặc súp; giúp khôi phục sức khỏe hiệu quả cho người mới ốm dạy.

Cách 6: Nấm linh chi kết hợp với một số thảo dược khác giúp chữa bệnh như: bệnh gan, mật, thận…vv.

Mặc dù nấm linh chi rất tốt, nhưng bạn không nên lạm dụng nó. Để có một sức khỏe tuyệt vời nhất, bạn nên kết hợp sử dụng nấm linh chi với một chế độ dinh dưỡng khoa học lành mạnh và một chế độ tập luyện thường xuyên phù hợp.

Nếu chỉ sử dụng mỗi nấm linh chi trong điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới thì hiệu quả điều trị là không cao. Nấm Linh chi chỉ mang lại kết quả điều trị tối ưu chỉ khi được kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý khác.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo rằng, bạn nên hướng đến sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được triết xuất 100% tự nhiên từ các loại thảo dược thiên nhiên để giảm thiểu các tác dụng phụ đối với sức khỏe tổng thể.

Và bạn có thể tham khảo thảo dược thực phẩm chức năng Testoboss – giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe tổng thể, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục nam testosterone tự nhiên…vv.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét