Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Nấm linh chi có ưu điểm nào vượt trội


Công dụng của nấm linh chi hàn quốcđược nhiều người biết đến, vậy tại sao loại nấm này lại có những công dụng tuyệt vời nhu thế, câu trả lời chính là:

Nấm linh chi có ưu điểm nào vượt trội-1

Kỹ thuật gieo trồng nấm linh chi


Đây là một trong những ưu điểm của nấm lin chi Hàn Quốc. Nếu như ở một số quốc gia chủ yếu sử dụng mùn cưa tươi, mùn cưa khô của các loại gỗ mềm, gỗ cứng, bã mía thải của các xưởng gỗ, nhà máy mía đường để trồng nấm linh chi thì nguyên liệu để sản xuất nấm linh chi Hàn Quốc là những khúc gỗ được xử lý và cấy bào tử nấm linh chi vào thân sau đó được trồng trên các ruộng đồng của trang trại với một quy trình khép kín để có nguồn giống chất lượng tốt.

Hàn Quốc được biết đến là đất nước được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu phù hợp nên đã từ lâu, nuôi trồng thảo dược đã là một ngành truyền thống của đất nước này. 

Người nông dân Hàn Quốc có bề dầy kinh nghiệm, được truyền lại những bí quyết từ đời trước để nuôi trồng nấm linh chi. 

Bên cạnh đó, họ luôn biết áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong việc nuôi trồng nấm linh chikhông giống như một số nơi trồng nấm thủ công, các trang trại không đủ tiêu chuẩn, sản xuất tự phát, người trồng nấm không có kinh nghiệm, không có nguồn giống tốt,…


Nấm linh chi có ưu điểm nào vượt trội-2

Đảm bảo chất lượng nấm linh chi


Nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng đã được nhiều người công nhận. Thông thường, các sản phẩm nấm tại đất nước này có tai nấm dầy từ 1,5 – 2cm cứng như gỗ. 

Bề mặt dưới màu vàng chanh, tai nấm to, đường kín từ 8-20cm, khó bẻ vỡ. Thời gian nuôi trồng từ 5-6 tháng. Trong khi đó, các loại nấm linh chi khác những tai nấm nhỏ chỉ từ 8-15cm, dầy 1-1,5cm, bề mặt nấm rất mềm, có khả năng bẻ gẫy dễ dàng, thời gian nuôi trồng khoảng 4 tháng.

Trong ngành nuôi trồng thảo dược, Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và uy tín đất nước khi xuất khẩu các loại nấm của mình. Tất cả các sản phẩm nấm linh chi xuất khẩu ra nước ngoài đều được kiểm định chất lượng. 

Đã có trường hợp phát hiện một số cơ sở ở chợ Busan làm nhái sản phẩm, Hàn Quốc đã thu giữ và đứng lên xin lỗi, coi đó như là một nỗi nhục của đất nước.

Khi có cách dùng nấm linh chi đỏ hàn quốc hợp lý thì công dụng của loại linh chi này với sức khỏe sẽ được phát huy tối đa, bạn sẽ cảm nhận được hết những ưu điểm của nấm linh chi hàn quốc đối với sức khỏe.

Cẩn trọng khi mua nấm linh chi Hàn Quốc


Vì những ưu điểm của nấm linh chi Hàn Quốc nên hiện nay có nhiều sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đồng thời với đa dạng nhà phân phối nên hiện nay thị trường nấm linh chi Hàn Quốc tại Việt Nam rất phức tạp. 

Đặc biệt có một số đơn vị thiếu uy tín đã nhập sản phẩm nấm linh chi Trung Quốc về và gắn mác Hàn Quốc để thu lợi bất chính. Ngoài ra, không ít trường hợp đã sử dụng phải nấm linh chi Hàn Quốc làm giả, có ngâm tẩm hóa chất, chất tạo màu gây ra nhiều ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như không tiếp tay cho gian thương, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm nấm linh chi tại các nhà phân phối lớn, uy tín, được cấp phép kinh doanh. Không mua sản phẩm xách tay và bán nhỏ lẻ của các cá nhân tự phát. 

Một số sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như nấm linh chi hoàng gia Hàn Quốc, nấm linh chi thượng hạng hộp quà biếu, nấm linh chi tai đỏ 6 năm tuổi Hàn Quốc,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét