Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Phương thức làm đẹp bằng bã nấm linh chi dành cho quý cô


Có rất nhiều cách sử dụng nấm linh chi khác nhau nhưng đa phần bã nấm được không ít người tiêu dùng tận dụng để nấu nước tắm rất tốt cho da và tóc nhưng sau đó lại loại bỏ bã. Với cách dùng này được xem là hoàn toàn lãng phí vì bã của nấm linh chi có thể tái sử dụng nếu như khách hàng biết cách tận dụng hợp lý, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến cách xay nhuyễn và trộn đều với các hợp chất khác dùng đắp mặt. Đây là một điều tuyệt vời với da mặt nhưng không phải ai cũng biết.

Phương thức làm đẹp bằng bã nấm linh chi dành cho quý cô-1

Làm đẹp bằng bã nấm linh chi


Có rất nhiều cách làm mặt nạ nấm linh chi khác nhau mà phái đẹp có thể dễ dàng thực hiện được, vậy thì ở bã nấm có gì đặc biệt hơn bột nấm linh chi khô hay bào tử nấm linh.

Điều đầu tiên, cần phải nói đến chính là giá thành của loại thảo dược này không hề rẻ nên cần phải tận dụng tối đa. 

Ai có điều kiện có thể xay bột linh chi nguyên chất đắp mặt hay kinh tế hơn thì mua phấn nấm linh chi để sử dụng và kết hợp với uống nước linh chi hàng ngày, điều này là không thể bàn cãi tới tính hiệu quả khi từ bên ngoài tới bên trong. 

Nhưng chúng ta có thể tận dụng bã nấm để sử dụng lại sau khi đã đun nước 2 hay nước 3 vẫn hoàn toàn tốt.

Thứ hai là thành phần dược tính, hoạt chất trong bã nấm sẽ còn nguyên vẹn nên khách hàng không những có thể dùng bã nấm để đắp mặt mà còn dùng để tắm vì rất tốt cho da.

Sau khi đun nước đầu để uống hoặc có thể đun lần 2 để uống thì nhiều người vẫn tận dụng đem nấu lần thứ 3 lấy nước để tắm, sau một thời gian tắm nước linh chi da dẻ đã trở nên hồng hào. 

Điều này không cần phải kiểm chứng, vì thực tế đã có rất nhiều người đã làm như vậy đặt được kết quả tốt rất tốt và mang lại hiệu quả cao.

Phương thức làm đẹp bằng bã nấm linh chi dành cho quý cô-2

Đắp bã nấm linh chi tốt nhất vào thời gian nào?


Khách hàng nên đắp mạt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ để da có thể hấp thu được các dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể vì nếu như da của chúng ta đã được cung cấp đủ vitamin thì có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.

Rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ

Để giúp lọai bỏ các bụi bẩn bám trên da, làm thông thoáng các lỗ chân lông thì việc làm sạch da trước khi đắp mặt là việc vô cùng cần thiết vì như vậy sẽ giúp tinh chất nấm linh chi thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bên cạnh đó, sau khi dùng mặt nạ bã linh chi, bạn nhất định phải rửa mặt lần nữa với nước sạch. 

Nhiều chị em cho rằng, mặt nạ nhiều dưỡng chất có thể lưu lại trên da đến bất cứ khi nào muốn nhưng điều này hoàn toàn sai lầm nhé. 

Mặt nạ bã nấm linh chi có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch sâu, bạn nhất định phải gột bỏ những chất bẩn đó đi sau mỗi lần đắp.

Không nên đắp mặt nạ nấm linh chi mỗi ngày

Bã linh chi tuy đã được chiết xuất nhiều lần nhung vẫn có chứa chất oxi hóa cao, nên khi dùng làm mặt nạ sẽ có công dụng tẩy tế bào chết. 

Nếu ngày nào bạn cũng đắp bã linh chi sẽ khiến bề mặt da ngày một mỏng đi, trở nên nhạy cảm và nhanh lão hóa.

Lưu ý: Bã nấm linh chi nên sử dụng trong ngày vì để qua ngay hôm nay dễ bị nấm mốc bi khuẩn xâm hại, không tốt cho da.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét